Cây trái tim tình yêu - Cây cảnh để bàn hình trái tim

Posted on Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Cây trái tim tình yêu - Cây cảnh để bàn hình trái tim

Liên hệ: 0121 37 68877

Cây trái tim tình yêu là cây để bàn theo phong cách yêu thương. Cây may mắn trái tim là loại cây phong thủy, mang đến tài lộc may mắn cho người sở hữu. Cỏ may mắn xanh mướt, bé tí chen chúc nhau trông chúng rất giống rau mầm, đáng yêu đến lạ. Với chậu cây  có hình trái tim, sẽ là lời chúc  bằng cả trái tim dành tặng nhau nhân dịp valentine, năm mới, sinh nhật… Cây cảnh để bàn hình trái tim gọn, nhẹ, dễ dàng vận chuyển và là cây để bàn đẹp.

Tên thông thường: Cây may mắn hình trái tim tphcm, Cây trái tim để bàn
Chiều cao: 18 đến 22 cm (tính cả chậu)
Chiều cao trái tim: 14 cm
Chiều rộng trái tim: 12 cm

- Cây trái tim tình yêu với cách thức trang trí đẹp, lại mang ý nghĩa may mắn có thể để bàn, ban công dùng để trang trí gian phòng khách, phòng làm việc..
- Sản phẩm Cây cảnh để bàn hình trái tim được tạo thành từ cỏ may mắn tạo hình trái tim xinh xắn. Trái tim luôn là đại diện của tình yêu. Tình yêu đó nếu có thêm chút may mắn thì nó càng sâu sắc và mặn mà.

Vậy mua cây trái tim tình yêu ở đâu tphcmgiá của cây cảnh để bàn hình trái tim là bao nhiêu, các bạn đã biết chưa?

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp cây xanh giá sỉ và giá lẻ tại các nơi như tp hcm, tp phan thiết, tp nha trang và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
HOTLINE : 01213 76 8877

EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét