Thi công sân vườn nhiệt đới tại biệt thự tại đảo Phú Quý, Phan Thiết

Posted on Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Thi công sân vườn nhiệt đới tại biệt thự tại đảo Phú Quý, Phan Thiết - Thiết kế sân vườn tại Phan Thiết


Sau khi VnGardens Design thiết kế sân vườn nhiệt đới và thi công lắp đặt khu vườn nhiệt đới che bóng bảo dưỡng thấp này cho một cặp vợ chồng sống ở khu biệt thự nhà ở tại đảo Phú Quý, Tp. Phan Thiết

Hình ảnh ở trên: Khu vườn cũ đã được để lại trong thời gian dài và sự phát triển thành công của các cây có nghĩa là có rất ít ánh sáng đi qua khu vườn dưới đây. Cỏ đã cạn kiệt và chết hoàn toàn trong túi, để lại một mớ hỗn độn không hấp dẫn trên đất và rất khó sử dụng.

Trọng tâm của nhóm là làm cho khu vườn trở nên hấp dẫn và có thể sử dụng trở lại, một phần mở rộng của khu nhà và hồ bơi.

Nhiều khoảnh khắc đã được thảo luận và lên kế hoạch cho sân vườn biệt thự. Sau khi một vài thiết kế tinh chỉnh và hướng dẫn cài đặt, cặp vợ chồng đã sẵn sàng để đi tiếp. Nhóm nghiên cứu đã làm việc trong vườn khoảng một tuần và khu vườn đã hoàn thành hiện nay là một không gian dễ chịu, cởi mở, hấp dẫn và hấp dẫn, với những khó khăn và màu sắc khác nhau, tất cả đều cố gắng thu hút sự chú ý của bạn khi đến thăm ngôi biệt thự này.

Một số cây cối đã được dời đi để tạo ra một con đường kết nối trung tâm, dẫn đến một sân thượng bằng đá ongit trung tâm và qua một bãi cỏ cỏ nhân tạo. Tất cả đều được bao quanh bởi các khu vườn đá bắt mắt, nơi thêm vô số màu sắc trong không gian dễ dàng điều hướng này.


  • Việc trồng mới bao gồm một số loài bóng mát, với sự chăm sóc và chú ý nhỏ, sẽ lớn lên và giúp làm cho khu vườn này trưởng thành hơn và chào đón khách của chủ nhà đến thăm gia đình này.

  • Nếu bạn sở hữu một mảnh đất tiềm năng thấp, hoặc một khu vườn phía sau mà bạn không sử dụng, thì tại sao không chuyển nó thành một trong những tính năng tốt nhất của nhà bạn? VnGardens Design có thể giúp bạn, thiết kế và lắp đặt các khu vườn và biến đổi không gian sống của bạn. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ vườn nhiệt đới của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi để trò chuyện thân thiện về yêu cầu của bạn.

Xem thêm:

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự Thi công sân vườn nhiệt đới tại biệt thự tại đảo Phú Quý, Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642 – 0121 37 68877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét