Trồng cây ăn quả trên sân thượng - Trồng cây ăn quả trong chậu

Posted on Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Trồng cây ăn quả trên sân thượng - Trồng cây ăn quả trong chậu


Để tiết kiệm diện tích trồng cây ăn quả trên sân thượng thì trồng cây quả trong chậu là xu hướng sở hữu những mảnh vườn cây ăn quả, rau, củ, quả sạch tự cung tự cấp.

Hiện nay trồng câyăn quả trên sân thượng là một xu hướng để có một không gian xanh mát trong lành ngay giữa thành phố để tận hưởng thiên nhiên để được thư giãn hay trò chuyện quên đi cái chật chội xô bồ của cuộc sống thường ngày thì hầu hết mọi người đều tận dụng khoảng sân thượng của mình tạo thành một khu vườn để trồng các loại cây ăn quả, cây rau sạch, trồng hoa trang trí.

Việc chăm sóc cây, thu hoạch trái trong vườn mỗi ngày cũng là thú vui tao nhã, sẽ giúp con người ta được vận động, và thưởng thức những trái cây mình tự trồng ra là một thành quả nhỏ do chính bản thân mình chăm sóc và nuôi dưỡng, khi ăn chúng mình cảm thấy an toàn và ngon miệng hơn. Ngoài việc trồng cây ăn quả thì việc trồng rau tại nhà trồng các loại củ quả như cà chua, dưa leo, bầu, bí... là nguồn thu hoạch nhỏ cho một bữa ăn cho gia đình.

Vậy trồng cây ăn quả trên sân thượng, bạn nên chọn lọai cây trồng nào?

Sau đây là một số loại cây ăn quả trên sân thượng bạn nên có tại sân thượng nhà mình:

Hình 1: Cây nho trồng chậu


 Hình 2: Cây chuối trồng chậu

Hình 3: Cây nho xanh trồng chậu

Hình 4: Cây ổi trồng chậu


Hình 5: Cây ớt trồng chậu


Hình 6: Cây nho tím trồng chậu


Hình 7: Cây táo trồng chậu


Hình 8: Cây dưa hấu trồng chậu


Hình 9: Cây chanh trồng chậu


Hình 10: Cây lựu trồng chậu


Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn muốn biết giá cây ăn quả trên sân thượng bao nhiêu, cách chăm sóc cây ăn quả trên sân thượng như thế nào nhé!

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp cây ăn quả giá sỉ và giá lẻ tại các nơi như tp hcm, tp phan thiết, tp nha trang và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
HOTLINE : 01213 76 8877
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét