Làm hồ cá sân vườn – Thi công hồ cá sân vườn tại Phan Thiết

Posted on Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Làm hồ cá sân vườn – Thi công hồ cá sân vườn tại Phan Thiết


Làm hồ cá sân vườn là công trình thi công hồ cá sân vườn tại Phan Thiết. VnGardens Design đã giúp một người nước ngoài ở Bangkok với các vấn đề ao của họ gần đây. Chủ nhân của ngôi nhà thừa hưởng một ao cá tự nhiên mà không có bất kỳ hình thức lót tại nhà truyền thống của họ ở trung tâm thành phố Phan Thiết. Khi thảo luận về các lựa chọn khác nhau, khách hàng đã quyết định nối tuyến với một ống Polyethylene dày đặc dày 1,50mm (HDPE) để có thể duy trì mức nước và giữ nuôi cá.

Nhóm nghiên cứu đã làm việc và lắp đặt lớp lót cùng với sự lựa chọn của các loại cây thủy sinh lượn lờ bên để che mặt trên của lớp lót, cũng như đưa ra một số cây thích nghi môi trường nước để giúp ôxy hóa ao. Tính năng của hồ nước hiện có cũng được đặt lại và sửa lại để tất cả đều hoạt động tốt.

  • Cái nhìn mới của hồ cá sân vườn trông hấp dẫn hơn, làm cho thời gian trong vườn trở nên thú vị và dễ dàng hơn trên mắt. 
  • Nếu bạn có một hồ cá sân vườn rắc rối, hoặc cần phải thực hiện cải tiến vườn của bạn ở Việt Nam, liên hệ với VnGardens Design để thảo luận về các lựa chọn của bạn. 


Xem thêm:

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Làm hồ cá sân vườn – Thi công hồ cá sân vườn tại Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.

Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

HOTLINE: 0909 109 642 – 0121 37 68877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét