Nhà vườn biệt thự đẹp – Thi công sân vườn Tropical Garden tại Phan Thiết Bình Thuận

Posted on Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Nhà vườn biệt thự đẹp – Thi công sân vườn Tropical Garden tại Phan Thiết Bình Thuận

Sau một lần thiết kế và thi công hồ cá koi tại một ngôi nhà ở Lagi, Phan Thiết, Bình Thuận, nhóm đã được mời thiết kế và cải tiến việc trồng cây nhiệt đới và làm các con đường cho phần còn lại của khu vườn. Phần lớn diện tích trồng cây bị thưa dần, với sỏi và vỉa hè bị thất lạc, bị chao đảo hoặc một nguy cơ rớt. Nhóm đã tư vấn và làm việc.
Hiện trạng sân vườn cũ

(Hình trên: Lối vào nhà, với việc trồng mới được sắp xếp). Gia đình giải thích việc thích và không thích của họ, và các loại vườn đã hoàn thành mà họ đang tìm kiếm. Đội Vn Gardens Design đã lựa chọn và lựa chọn rất kĩ từ tất cả các cây trồng có nguồn gốc, và đã đến và trồng cây lắp đặt chuyên nghiệp, và với kết quả đáng kinh ngạc.



Nhóm nghiên cứu thiết kế cho một lối đi sân vườn bằng gạch đơn giản, cho phép liên kết dễ dàng hơn ở bên cạnh ngôi nhà, nơi đã trở thành một bãi cát với một vài tấm ván lát. Khu vực bây giờ có thể sử dụng, và trang trí. Một chậu trồng cây đứng đơn độc đã được tăng cường với trồng trọt và hardscape.

Khu vườn phía sau được trồng lại với cỏ lá gừng rộng trải rộng, với những cái tấm ván lót gỗ nhân tạo được sắp xếp như một con đường không chính thức, dẫn đến lối vào bên kia của ngôi nhà.

Trong những khu vực trọng điểm mà sự riêng tư cách li với hàng xóm là mong muốn, hàng rào tre được lắp đặt chuyên nghiệp, với nền bê tông và bảo vệ tia cực tím. Cây hiện có được cải thiện với nhiều tán lá và trồng cây nhiệt đới.

Các khu vực chính của khu vườn, những khu vực nằm trong khu vực quan sát của ngôi nhà, được nhắm mục tiêu, đảm bảo nhìn từ nội thất. Các nhà máy hiện có đã được di dời trong suốt quá trình làm cảnh quan khu vườn, nâng cấp khu vườn lên các tầng cấp mới.

Các chủ nhân của ngôi nhà đã rất vui mừng với khu vườn mới của họ ...khu vườn nhiệt đới sẽ phát triển và phát triển trong những tháng tới và trong nhiều năm nữa ... Nếu bạn đang ở trong thị trường để cải thiện khu vườn nhiệt đới Việt Nam của bạn, nhìn không xa hơn .. Bạn đã tìm thấy chúng tôi. Liên hệ với nhóm ở đây để được tư vấn thân thiện.

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Nhà vườn biệt thự đẹp – Thi công sân vườn Tropical Garden tại Phan Thiết Bình Thuận, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét