Thi công sân vườn nhiệt đới tại khu nghĩ dưỡng Tiến Thành, Phan Thiết

Posted on Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Thi công sân vườn nhiệt đới tại khu nghĩ dưỡng Tiến Thành, Phan Thiết

Công trình thi công sân vườn nhiệt đới tại khu nghĩ dưỡng Tiến Thành, Phan Thiết. VnGardens Design cạnh tranh với một công ty làm vườn nổi tiếng khác ở Tp HCM, và đã giành được công việc cho ngôi nhà mới xây trong khu nghĩ dưỡng và hiện đại ở khu nghĩ dưỡng nổi tiếng tại Phan Thiết. 

Khu vườn là một khung cảnh trống, một không gian bằng phẳng. Nhưng một khi thiết kế và lên danh sách các cây trồng đã được đồng ý, không gian trống này đã nhanh chóng chuyển đổi thành một khu vườn xanh nhiệt đới thú vị.

Nhóm nghiên cứu bắt đầu bằng cách đưa vào một số lượng hỗn hợp mặt đất giá thể cây trồng và loại bỏ các mảnh vỡ dư thừa và bê tông còn sót lại khỏi công trình. Cây lớn được đưa vào và được trồng nghiêng qua những bức tường cao của hợp chất.

Tất cả các cây được thiết kế để phù hợp với cái nhìn hiện đại của ngôi nhà, và cho các khu vườn một số chiều sâu giữa chiều cao và cấu trúc lớn của ngôi nhà. Tất cả cây cao được trồng và xếp vững chắc vào vị trí.

Cỏ cũng được đưa vào, đặt và tưới nhiều nước bởi đội thi công sân vườn, để đảm bảo nó sẽ thành công cho việc phát triển rễ. Lời khuyên về bảo dưỡng và chăm sóc cây trồng đã được trao cho các chủ sở hữu khi nhóm đã rời khỏi địa điểm.

Một công việc thành công khác của đội thiết kế vườn VnGardens. Nếu bạn muốn vườn của bạn ở Việt Nam được thiết kế bởi nhóm ở đây, hãy xem trang liên hệ của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Xem thêm:
Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự Thi công sân vườn nhiệt đới tại khu nghĩ dưỡng TiếnThành, Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642 – 0121 37 68877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét