Thiết kế sân vườn resort tại phan thiết, mũi né

Posted on Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Thiết kế sân vườn resort tại phan thiết, mũi né


Vngardens đội cảnh quan gần đây hợp tác với ông chủ Resort Thiết kế sân vườn resort tại phan thiết, mũi né, để thiết kế và xây dựng khái niệm Thiết kế sân vườn resort bao gồm thác nhiệt đới này phát triển mới của sân vườn của họ tại Phan Thiết đã mở rộng khu vườn của các biệt thự của họ, và do đó đã thuê một công ty Bể bơi Bạch kim và Vn Gardens Design để xây dựng thác nước và khu vườn xung quanh.

Bể bơi lớn và có dạng cong, do đó, thác nước phải đủ lớn để nhìn 'ở quy mô'. Thác cuối cùng có chiều cao gần 3.0m, chiều rộng gần 5.0m. Nó cũng che khuất toàn bộ căn phòng đựng máy bơm, có thể tiếp cận từ bên hông, nhưng nếu không thì hoàn toàn vô hình.

VnGardens Design cũng phát triển danh sách cây lớn và cây bụi nhiệt đới và hỗ trợ chủ sở hữu lựa chọn cây và lắp đặt để vườn, các bước cuối cùng trông hoàn toàn tự nhiên. Theo thời gian, những cây này sẽ phát triển và để cung cấp cho một cái nhìn thậm chí phát triển hơn đến khu vườn nhiệt đới mới và thú vị này .

Đất đai được đưa vào và san phẳng bên cạnh hồ bơi, cùng với việc xếp loại cát, trên đó một bãi cỏ được đặt, và cuộn lại. Các loại cây nhiệt đới được lựa chọn vì chất lượng bảo trì thấp. Đội ngũ thiết kế của Vườn VnGardens luôn làm việc cùng với công ty bể bơi, để đưa dự án tổng thể về nhà vào đúng thời điểm mở cửa trong mùa cao điểm và ngân sách.

Thác nước mới và hồ bơi làm cho một môi trường nhiệt đới sôi động, giúp những người mua tiềm năng lựa chọn những khu biệt thự trong resort nghĩ dưỡng như là một nơi tuyệt vời để đầu tư. Khách mới vào trang web này đã nhận xét về khu vườn và hình ảnh trông to như thế nào. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác làm vườn để giúp thiết kế và xây dựng cảnh quan mơ ước của bạn ở Việt Nam, bạn không cần phải nhìn lại. Liên hệ với Vn Gardens Design để giúp phát triển vườn Việt Nam hoàn hảo của bạn.

Xem thêm:
Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế sân vườn resort tại phan thiết, mũi né, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét