Trồng cây trong sân vườn tại Phan Thiết – Cải tạo sân vườn tại Phan Thiết

Posted on Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Trồng cây trong sân vườn tại Phan Thiết – Cải tạo sân vườn tại Phan Thiết


Trồng cây trong sân vườn tại Phan Thiết là Công trình cải tạo sân vườn tại Phan Thiết. VnGardens Design đã xây dựng một bãi cỏ rộng 50m2 cho một gia đình xa lạ ở trung tâm Phan Thiết. Các chủ sở hữu gần đây đã được mua lại ngôi nhà khi họ đến Việt Nam từ một phần của châu Á và đã mang theo với họ tinh thần của hai con ong cung cấp năng lượng của họ. Trước đây, họ đã cố gắng trồng lại khu vườn với sân bóng đẹp, nhưng điều này đã bị thất bại và tất cả chỉ biến mất sau vài ngày. Nhóm nghiên cứu đã đến thăm và tư vấn về tuổi thọ và lợi ích của một bãi cỏ nhân tạo , có thể bảo trì rất thấp, vẫn xanh và sẽ dễ dàng làm sạch.

Đội nghiên cứu đã làm việc bằng cách lắp ráp một đường viền bê tông xung quanh khu vực cỏ, lấp đầy trung tâm bằng một lớp cát và sỏi, đầm chặt, và sau đó đặt cỏ trên đầu khu vườn, nối keo các cạnh và nối để làm cho bãi cỏ tự nhiên và hấp dẫn.
Các kết quả nói cho mình, với một bãi cỏ tươi sáng màu xanh lá cây trên toàn bộ vườn trở lại. Thảm cỏ mới này sẽ không cần đến sự chăm sóc (ngoài việc làm sạch rác rụng lá) và sẽ vẫn xanh và nguyên vẹn dù ánh sáng có ở mức độ nào. Giải pháp hoàn hảo cho gia đình có chó.

Nếu bạn đang ở trong thị trường cho các giải pháp cảnh quan hiện đại và bạn cư trú ở Việt Nam hay ngay thành phố Phan Thiết, liên hệ với VnGardens Design để biết thêm thông tin.

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Trồng cây trong sân vườn tạiPhan Thiết – Cải tạo sân vườn tại Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.

Xem thêm:
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét