Cải tạo cảnh quan sân vườn cho khu resort Mũi Né, Phan Thiết – Làm Pergola cho resort

Posted on Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Cải tạo cảnh quan sân vườn cho khu resort Mũi Né, Phan Thiết – Làm Pergola cho resort


Pergola cho resort này được thiết kế và xây dựng bởi đội Thiết kế Vn Gardens cho một dự án gần đây đang diễn ra ở Resort Mũi Né, Phan Thiết. Khu vực Pergola này tăng lên gấp đôi như là một dự báo thời tiết dài hạn hấp dẫn, giúp ngăn chặn ánh nắng mặt trời và giữ lượng mưa ở những khu vực trọng yếu (các phần nhất định có cài đặt lợp bằng poly cacbonat).

Cành cây trồng rất mạnh - với các nền móng ở cả hai bên đường đi bộ, cũng như neo vào bên trong ngôi nhà. Nhóm cũng đặt các bước cụ thể và các khung đi bộ xung quanh toàn bộ bên ngoài của ngôi nhà, cho phép dễ dàng liên kết và mở tất cả không gian trước đây không sử dụng.

Các bộ phận của đường đi bộ được lát gạch ốp lát hấp dẫn, với các bộ phận khác là phiến đá đen tự nhiên, tráng kín cho kéo dài tuổi thọ của vật liệu đường đi. Bóng tối của đường đi bộ sẽ thực sự giúp hiển thị các lớp đất phủ và bụi cây dự kiến, mà chủ resort có kế hoạch trồng vào một ngày sau đó.

Khi vườn hoa chính phủ đến khu vườn chính, một khu vực 'xã hội' bao phủ với cây cảnh, và sân mái hiên phiến mở rộng ra khu vườn chính, đưa ra một khung cảnh hoàn hảo để xem cảnh quan mới được lắp đặt. Pergola cũng được trang bị các tiện ích điện, bao gồm quạt và ánh sáng, tất cả được cài đặt bởi đội Thiết kế Vn Gardens.

Pergola mới đã giúp biến đổi ngôi nhà trong khu resort, cung cấp bóng mát và nơi trú ẩn từ thời tiết, và cũng là một nền tảng tuyệt vời để trồng cây lá và cây dây leo hấp dẫn, trong thời gian cây dây leo sẽ tạo ra mùi hương và màu sắc độc đáo của riêng họ. Nếu bạn cần giúp đỡ về việc làm vườn ở Việt Nam, đừng trì hoãn! Liên hệ với nhóm ở đây.
Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Cải tạo cảnh quan sân vườn cho khu resort Mũi Né, Phan Thiết – Làm Pergola cho resort, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét