Thiết kế lối đi bên hông nhà – Thi công lối đi sân vườn biệt thự tại Phan Thiết

Posted on Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Thiết kế lối đi bên hông nhà – Thi công lối đi sân vườn biệt thự tại Phan Thiết



Thiết kế lối đi bên hông nhà là dự án thi công lối đi sân vườn biệt thự tại Phan ThiếtVn Gardens Design gần đây đã thăm một chủ nhà người nước ngoài ở Phan Thiết, Bình Thuận, để giúp anh ta cải thiện 'khu vườn yêu thương’ của mình, đã được ngôi gia cho phép xuống ngôi nhà đẹp, ông đang cư trú. Vấn đề chính là đất đã trở nên cứng rắn, hầu như không thể cho bất cứ thứ gì để phát triển. Anh ấy đã quyết định liên lạc với Vn Gardens Design.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ:01213 76 8877

Sau khi một thiết kế vườn mới được đệ trình và đồng ý, nhóm đã đến và đi xuống thực hiện thi công sân vườn tại Phan Thiết. Cây cối và cây bụi hiện có đã được gỡ bỏ hoặc tỉa lại, gạch đã được lắp đặt, đưa ra định hướng cho lối đi bên hông nhà trong sân vườn, trồng mới (chi phí bảo dưỡng thấp) được trồng.

Những tấm vải chất lượng tốt chống cỏ dại được đặt xuống phần giữa của đường đi bộ, và sỏi cuội đầy màu sắc, và một số máy trải ngang được xếp gọn xuống, tạo cho vườn bên này một cái nhìn hoàn toàn mới, hầu như không thể nhận ra từ trước.
Ở sân thượng, nhóm đã lắp đặt một lớp cát sỏi với cỏ nhân tạo, cung cấp một màu xanh lá cây sinh động cho không gian và không cần tưới nhiều nước, cắt hoặc bảo dưỡng để trông đẹp.

Một khách hàng hài lòng Mr.Bao (chủ nhân của khu vườn này) đã vui lòng cung cấp số điện thoại của mình cho bất kỳ khách truy cập trang web này yêu cầu một tài liệu tham khảo, mà chúng tôi có thể cung cấp theo yêu cầu. Nếu bạn cần trợ giúp về vườn ở Phan Thiết, hãy xem chi tiết liên hệ của chúng tôi ở đây .

Xem thêm:
>>>Thi công sân vườn biệt thự tại Phan Thiết
>>> Nhà vườn biệt thự đẹp

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế lối đi bên hông nhà – Thi công lối đi sân vườn biệt thự tại Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét