Thiết kế sân vườn ở phan thiết – thi công sân vườn tại Phan Thiết

Posted on Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2018

Thiết kế sân vườn ở phan thiết – thi công sân vườn tại Phan Thiết



Thiết kế sân vườn ở phan thiết là công trình thi công sân vườn tại Phan ThiếtĐội Vn Gardens Design gần đây đã cài đặt phong cảnh rừng nhiệt đới Ấn Độ, hoàn chỉnh với cây cầu gỗ cứng, hai mái vòm Thái Lan , mái vòm đá và hai tầng thác cho khách hàng ở trung tâm thành phố Phan Thiết.


LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ:0909 109 642

Ban đầu là vườn hồ bơi hiện đại, chủ sở hữu muốn biến không gian thành một nơi độc đáo và đặc biệt, nơi mà anh ấy có thể thư giãn và ăn cơm với bạn bè. Ý tưởng là biến hồ bơi thành một ao cá nhiệt đới sôi động , với một cảnh quan phù hợp để hoàn thành công việc ...


Khái niệm thiết kế là một 'cảnh rừng hoang dã', chủ yếu là tạo ra tất cả các vật liệu tự nhiên dưới dạng đồ gỗ 'ọp ẹp', các thành phần đá tự nhiên qua các cạnh của hồ bơi và các bức tường sau, và trồng cây nhiệt đới trong suốt.

Hình ảnh ở trên: Các đồ trang trí và các tính năng hiện có được sử dụng trong thiết kế mới - trong trường hợp này, những bức tượng Thái Lan được kết hợp với bức tường đá mới, có hiệu quả rất lớn.

Hai gương lớn đã được lắp đặt trên bức tường phía sau chính (hình ảnh, trên cùng bên phải), với các mảnh đá tự nhiên được gắn theo cách ngẫu nhiên để hoàn toàn biến đổi diện mạo sân và khung gương.

Một cây cầu gỗ cứng đã được xây dựng bằng cách sử dụng các cột tròn lớn, cây cầu trải dài chiều dài của ao cá mới, và kết nối với một chòi nghỉ thư giãn, cũng nổi lên trên ao. Một hiệu ứng "gỗ cũ" là mục đích, và lan can dây buộc thêm vào chủ đề tổng thể.

Cuối cùng, bức tranh trên, một đặc trưng trung tâm của bức tường đá mới là một đặc trưng khác của nước, trong đó nước tràn xuống từ đỉnh của tính năng, vào trong ao bên dưới, với gương màu đen ở hai bên. Nếu bạn đang tìm kiếm một đội ngũ làm vườn chuyên nghiệp ở Phan Thiết, bạn đang ở đúng nơi. Liên hệ với VnGardens Design ngay bây giờ để thảo luận ý tưởng của bạn.

Xem thêm:
>>> Sân vườn biệt thự ven biển
>>> Thiết kế sân vườn khu nghỉ dưỡng

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế sân vườn ở phan thiết – thi công sân vườn tại Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét