Thiết kế sân vườn sân thượng tại Phan Thiết – Thi công sân vườn tại Phan Thiết

Posted on Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Thiết kế sân vườn sân thượng tại Phan Thiết – Thi công sân vườn tại Phan Thiết

Thiết kế sân vườn tại Phan Thiết là dự án thi công sân vườn tại Phan Thiết mà Vn Gardens thực hiện. Một cặp vợ chồng gần đây đã mua nhà này trên một khu dự án phát triển thành phố mới gần sân bay. Khu vườn được xây dựng bởi nhà phát triển, trên tất cả các ngôi nhà, là cùng một bãi cỏ giống nhau.... và ít người khác.


Các chủ sở hữu muốn mở rộng không gian sống của họ vào trong vườn, và với sự riêng tư, đó là một thách thức cho kích thước của không gian.

Làm việc với chủ sở hữu ngôi nhà về các chi tiết kỹ thuật thiết kế, đội xây dựng tấm lợp gỗ đỏ hấp dẫn này, sử dụng các mảng bằng sắt mạ kẽm, được thiết kế để giữ chân gỗ ở mức hiện tại của sân thượng nhà (hình trên). Tất cả các tấm ván gỗ được sơn bằng dầu bằng gỗ tếch thâm nhập cao, tạo cho nó một hình dáng kết thúc đáng yêu. Nhóm tư vấn nên trồng xung quanh mặt trước và mặt tiền của ngôi nhà, để khi bên ngoài vợ chồng có thể được hưởng sự riêng tư được cải thiện.

Cây lớn đã được trồng như là một phần của thiết kế, cũng như chiều cao giữa và mặt đất khu vườn nhiệt đới, để chuyển hoàn toàn ra khỏi khu vườn thiết kế không có đi kèm với việc mua nhà. 

Mặt sau và hai bên của ngôi nhà (cũng là khu vực bãi cỏ bắt đầu) cũng đã được biến đổi. Đội thiết kế vườn Vn Gardens đã thi công bằng gạch đường thẳng để lót lối đi và sử dụng chất liệu vải địa kỹ thuật chống cỏ dại chất lượng cao trước khi lắp đặt một con đường sạch sẽ của sỏi tự nhiên và máy trải bê tông. Ở phía trồng cây, một sự kết hợp của cây trồng nhiệt đới có chi phí bảo dưỡng thấp cùng với một khu vườn thảo mộc ở phía sau ngôi nhà. 

Hai quả cầu đất sét hấp dẫn được thu thập và sử dụng như các tính năng nước, với ánh sáng tâm trạng, tất cả được kết nối gần hộp điện để dễ dàng cho các chủ sở hữu bật / tắt. Giờ đây, họ có thể thưởng thức âm thanh nhẹ nhàng dưới nước khi ngồi bên ngoài, và tận hưởng khu vườn mới của họ. Nếu bạn cần giúp đỡ chuyển đổi khu vườn nhàm chán Việt Nam của bạn, bạn đã tìm thấy chúng tôi! Liên hệ với nhóm tại Vn Gardens Design để thảo luận về các yêu cầu vườn nhiệt đới của bạn ...

Xem thêm:

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế sân vườn sân thượng tại Phan Thiết – Thi công sân vườn tại Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét