Vườn cảnh nhiệt đới, cho khu vườn tại Phan Thiết

Posted on Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Vườn cảnh nhiệt đới, cho khu vườn tại Phan Thiết

Vn Gardens Design đã nhận được yêu cầu từ một cặp vợ chồng đang sinh sống trên những ngọn đồi ở phía Bắc Phan Thiết. Gần đây, họ đã mua một ngôi nhà nghỉ mát trong một sự phát triển địa phương nổi tiếng nhưng đã bày tỏ sự thất vọng với khu vườn. Đối với họ, nó chỉ không đánh dấu cho những gì nên là một 'khu vườn nhiệt đới' có trong một khu vực nổi tiếng như thế này
mặt bằng sân vườn ban đầu


Sau khi thảo luận, nhóm đã tạo ra các thiết kế bao gồm nhiều điểm khác nhau, bao gồm ao thác mới, đường cong uốn lượn, trồng cây nhiệt đới, hệ thống phun nước hoàn toàn tự động , và chiếu sáng trong vườn.
khu vườn được chia thành nhiều khu vực, cây chen đá

Các kế hoạch đã thống nhất, và nhóm nghiên cứu đã tiến hành cài đặt đầy đủ trong khi các cặp vợ chồng đã ở xa nhà của họ, với hình ảnh và cập nhật thường xuyên để giúp sự chỉ đạo của khu vườn được hoàn thiện tốt hơn theo ý của chủ nhà.
Điểm nhấn của khu vườn là thác nước

Khu vườn mới là một sự chuyển đổi hoàn toàn. Lối đi là bãi cỏ rộng lớn, thay vào đó là bãi cỏ đứt gãy chia ra nhiều khu vực mỗi khu vực có những điểm nhấn riêng, trồng cây bảo dưỡng đầy màu sắc, đường dẫn đá cuội, cũng như tường đá mới ở phía xa của bể bơi!

Nếu bạn cư trú ở bất cứ đâu tại Việt Nam đặc biệt tại Phan Thiết và đang tìm kiếm yếu tố 'X' với khu vườn nhiệt đới của bạn, bạn đã chọn đúng nơi! Liên hệ với nhóm tại Vn Gardens Design để có một cuộc trò chuyện thân thiện về các yêu cầu của bạn.
Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Vườn cảnh nhiệt đới, cho khu vườn tại Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét