Thi công sân vườn nhiệt đới tại biệt thự Phan Thiết – Thiết kế sân vườn hồ bơi Phan Thiết

Posted on Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Thi công sân vườn nhiệt đới tại biệt thự Phan Thiết – Thiết kế sân vườn hồ bơi Phan Thiết


Thi công sân vườn nhiệt đới tại biệt thự Phan Thiết là dự án thi công thiết kế sân vườn hồ bơi Phan Thiết. Khu vườn đẹp này tại một ngôi nhà được xây dựng gần đây ở Phan Thiết đã không được nhà hoàn thành và phát triển tiếp. Do nhiều lý do, khu vườn đã được để lại một thời gian chỉ với tiềm năng còn lại. 

Các chủ sở hữu đã có ý tưởng rõ ràng về hướng họ muốn thực hiện - phong cách bảo trì hiện đại, tối giản và chi phí thấp.
Nhóm đã làm việc với chủ sở hữu nhà trên một kế hoạch thiết kế cảnh quan sân vườn nhiệt đới tại biệt thự mới mà kéo dài trong vài tháng. Một số thiết kế đã được trao đổi như ý tưởng và kế hoạch trồng được tính toán. Một khi thiết kế đã được đồng ý, chi phí đầy đủ đã được cung cấp.

Hình ảnh ở trên: Vì khu vườn hiện tại đã không bị ảnh hưởng trong vài năm, nên nhóm cần bố trí cung cấp một số lượng đất mới, trải rộng khắp vùng cảnh quan khu vườn khi mà mặt đất đã bị phá vỡ và cày xới.

Trên khắp khu vườn cảnh quan, nhóm Thiết kế Vn Gardens đã xây dựng công việc bằng gỗ để đặt các lối mòn xi măng, tạo thành lối đi chính qua khu vườn và xuống các hẻm bên. Các tính năng khác bao gồm một hệ thống phun nước hoàn toàn tự động, vườn đá hấp dẫn, cỏ mới và một kế hoạch trồng cây hiện đại.


LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ:01213 76 8877

Hình ảnh trên: Sân hiên hiện đại và hấp dẫn này được thiết kế bởi đội tại chỗ. Những người trồng cây bên cạnh hạn chế không gian trồng, giữ lối đi tự do và dễ dàng đi qua, với những viên sỏi trắng sáng đẹp chen vào các kẽ vào giữa các tấm lối đi.

Một bộ sưu tập đẹp của các loại cây nhiệt đới như cọ dầu, cau nhật, co nhật…  cho một lá cây dày đặc tốt đẹp trên bức tường chính. Một khu vườn rộng lá cỏ đảm bảo một bảo trì thấp, sân cỏ dày mà là một khu vực tuyệt vời cho trẻ em để thưởng thức vui chơi.

Không gian trống một lần này bây giờ là một bức tranh sống động của màu sắc và những loại lá cây khác nhau. Hệ thống phun nước sẽ đảm bảo cho tất cả cây cỏ và cỏ có được tưới nước hàng ngày, một cách tuyệt vời để đảm bảo một khu vườn lành mạnh ở vùng nhiệt đới.

Một khu vườn tuyệt vời cho ngôi nhà tuyệt vời này. Nếu bạn cần giúp đỡ về phong cảnh vườn của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thân thiện về vườn ước mơ của bạn ở Phan Thiết, Việt Nam.

Bài viết liên quan:

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thi công sân vườn nhiệt đới tại biệt thự Phan Thiết – Thiết kế sân vườn hồ bơi Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét