Thiết kế sân vườn tiểu cảnh suối nước – Công trình suối đá tự nhiên, sân vườn tiểu cảnh Phan Thiết

Posted on Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Thiết kế sân vườn tiểu cảnh suối nước – Công trình suối đá tự nhiên, sân vườn tiểu cảnh Phan Thiết

Thiết kế sân vườn tiểu cảnh suối nước là Công trình suối đá tự nhiên, sân vườn tiểu cảnh Phan Thiết. Dự án mới nhất này cho thấy đội Thiết kế Vn Gardens đã giải quyết việc cải tạo thiết kế sân vườn cho gia đình tại một khu nhà ở hiện đại ở trung tâm Phan Thiết.

hiện trạng khu vườn cũ

Ngôi nhà hiện đại là một ô vuông góc với rất nhiều tiềm năng, và gia đình quan tâm đến việc dành nhiều thời gian bên ngoài, chính khu vườn của gia đình mình.
thác nước nhà ngôi nhà tại Phan Thiết

Sau khi thảo luận thiết kế và lập kế hoạch, nhóm đã được định vị và cố định và di chuyển dọn sạch sân vườn cũ. Đặc điểm chính của khu vườn sẽ là thác nước đá tự nhiên, và ao nhỏ, nằm ở góc ô sân vườn. Đây sẽ là điểm thu hút chính, với khu vực chỗ ngồi gần đó.
khu vườn nhiệt đới cho ngôi nhà Phan Thiết

Phần còn lại của khu vườn đã được thiết kế rất nhiều với 'chi phí bảo trì thấp' như ý định, như là cặp vợ chồng làm việc đòi hỏi nhiều thời gian hơn để tận hưởng các khu vực trong khu vườn, chứ không phải là duy trì nó. Toàn bộ cây trồng được lựa chọn xung quanh chủ đề này. Những cây cằn cỗi đã được loại bỏ, với những cây tốt đã được cắt tỉa và để lại, để bổ sung cho thiết kế mới.

Những tảng đá tự nhiên lớn, giữ trong thác nước, được sử dụng làm đá tảng lớn, với nhiều máy hiện đại làm việc hướng về phía trước của khu vườn.
dành nhiều thời gian cho thác nước nhà của bạn nhé

Hai thùng gỗ lớn composite lớn được xây dựng gần nhà bếp, vì thế mẹ dễ dàng tiếp cận các loại thảo mộc và nhà máy thân thiện với nhà bếp. Cả hai người trồng đều được lót bằng lớp lót HDPE, và trồng với một hỗn hợp hương thảo, húng quế, cỏ chanh, bạc hà, và những thứ khác.

  • Khu vườn này là một sự chuyển đổi hoàn chỉnh, và một là gia đình rất hạnh phúc. Kết quả cuối cùng là khác xa khu vườn trước đây, và sẽ đảm bảo rằng gia đình này thường xuyên vào vườn nhiều hơn. Nếu bạn quan tâm đến việc thiết kế sân vườn tại Phan Thiết , thiết kế lại và lắp đặt, bạn đã tìm thấy tôi! 
  • Liên hệ với nhóm tại Vn Gardens Design để có cuộc trò chuyện thân thiện về khu vườn mơ ước của bạn.

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế sân vườn tiểu cảnh suối nước – Công trình suối đá tự nhiên, sân vườn tiểu cảnh Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877

EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét