Sân vườn biệt thự ven biển – Thiết kế sân vườn biệt thự ven biển tại Phan Thiết

Posted on Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2018

Sân vườn biệt thự ven biển – Thiết kế sân vườn biệt thự ven biển tại Phan Thiết

Sân vườn biệt thự ven biển là công trình thiết kế sân vườn biệt thự ven biển tại Phan Thiết mà nhóm nghiên cứu tại Vn Gardens Design vừa hoàn thành việc xây dựng bãi cỏ mới này và khu vườn ven biển cho một cặp vợ chồng người nước ngoài ở Mũi Né - Phan Thiết. 
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ: 01213 76 8877



  • Các giai đoạn thiết kế  được trình bày một số thách thức, với kế hoạch trồng cần phải tập trung vào các loại cây phù hợp để chịu được không khí biển mặn, cộng với khả năng chống chịu trở lại từ sóng lớn trong giai đoạn bão xảy ra tại nơi ven biển này.

Chủ nhân rất quan tâm đến việc có một bãi cỏ đẹp đẽ xung quanh hồ bơi, và khi cả hai cùng làm việc và đi du lịch rất nhiều đội cũng đã cài đặt một hệ thống phun tràn hoàn toàn tự động , kết nối với cả nước mưa và bể chứa nước của thành phố để đảm bảo hệ thống đầy đủ trong khi cặp vợ chồng đã ra khỏi thị trấn. Cũng bao gồm như là một phần của xây dựng đã được bảo vệ hàng rào cao dọc theo chu vi, một dây rào bằng cây xanh làm vật cản và các con đường khác nhau vào các khu vườn đá.


  • Một lượng lớn cát đã được loại bỏ khỏi vườn, thay vì thay thế bằng chất lượng đất tốt để đảm bảo sự phát triển thành công của bãi cỏ.
  • Một khi kế hoạch đã được thống nhất, nhóm đã hoàn thành công việc trong sự vắng mặt của các cặp vợ chồng và cung cấp thông tin cập nhật hình ảnh trong suốt quá trình cài đặt, mất ít hơn hai tuần. Liên hệ với VnGardens Design nếu bạn cần giúp đỡ trong việc tạo sân vườn ở Phan Thiết – Việt Nam. 

Xem thêm:

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Sân vườn biệt thự ven biển – Thiết kế sân vườn biệt thự ven biển tại Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét