Thiết kế thi công hồ cá koi tại Phan Thiết

Posted on Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Thiết kế thi công hồ cá koi tại Phan Thiết

Thiết kế thi công hồ cá koi tại Phan Thiết  là do VnGardens Design đã được mời đến ngôi nhà mới này tại một khu nhà ở từng đoạt giải thưởng ở Phan Thiết, để thảo luận và tạo ra một kế hoạch vườn cho các chủ sở hữu.

Khu vườn về cơ bản là một màn hình đá và sỏi, với một số máy trải bê tông cơ bản. Cây cối và cây bụi ở mức tối thiểu, và khách hàng đã miêu tả họ cảm thấy như thế nào khi họ nhìn thấy rất rộng rãi với phần còn lại của đường phố.

Họ cũng quan tâm đến việc xây dựng một thác nước đá , với một cái ao nhỏ có nuôi những chú cá Koi dễ thương và các loại đá tảng được sắp xếp xung quanh hồ, với sàn gỗ cứng và bóng mát cây cảnh, để khuyến khích họ dành thời gian ở bên cạnh ngôi nhà. Đội đã làm việc một khi thiết kế và chi tiết đã được đồng ý.

Tất cả những viên đá cũ được đưa lên, và việc trồng cây mới đã được lắp đặt, đem lại sự riêng tư ngay lập tức từ đường phố. Những tảng đá lớn hơn, sẫm màu hơn đã được sử dụng ở nơi của chúng, với trồng bổ sung bảo trì thấp. 

Bản thân hồ cá Koi sâu khoảng 1,0 m, đủ để chứa cá Koi, được đặt lại từ một ao khác, đóng lại trong khi lắp đặt. Một sàn gỗ để ngồi có view đẹp có bộ lọc bê tông và bộ lọc trung bình, giúp giữ nước chất lượng cao và sạch sẽ. Các pergola là một nơi để trồng và treo các loại cây để tạo bóng mát, cung cấp một cái quạt điện và ánh sáng để giúp giữ cho các chủ sở hữu mát mẻ, và che chở từ các yếu tố khi họ chọn để ngồi bên cạnh ao hồ. Thác nước phát ra âm thanh nước liên tục, có thể được nghe từ bếp và nằm ở phía trước nhà.

  • Cuối cùng, đội xây dựng bức tường đá tự nhiên này (dọc theo chiều dọc) dọc theo toàn bộ chiều dài của ngôi nhà, mang lại một cái nhìn mộc mạc đáng yêu cho đường đi bộ, một tính năng mà chủ nhà rất hài lòng.
  • Bạn đang tìm kiếm một đối tác cảnh quan ở Việt Nam? Chúng tôi đảm nhiệm tất cả các công việc. Liên hệ với VnGardens Design để biết thêm thông tin về làm thế nào để vườn của bạn được thiết kế và lắp đặt, rắc rối ở Việt Nam.

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế thi công hồ cá koi tại Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét