Thiết kế sân vườn hồ bơi - Thiết kế sân vườn hồ bơi cho khu vườn nhiệt đới phan thiết

Posted on Thứ Hai, 19 tháng 2, 2018

Thiết kế sân vườn hồ bơi - Thiết kế sân vườn hồ bơi cho khu vườn nhiệt đới phan thiết

Thiết kế sân vườn hồ bơi cho khu vườn nhiệt đới tại phan thiết là dự án được VnGardens Design thiết kế thi công, gần đây tôi đã gặp một người nước ngoài chuyên nghiệp đang tìm kiếm một khu vườn độc đáo và kỳ lạ cho ngôi nhà nghỉ của mình ở Tiến Thành, Phan Thiết. 
Ông đã có những ý tưởng cụ thể về cách ông muốn giữ gìn khu vườn và chi phí bảo trì thấp nhưng mang phong cách cho khu vườn. Nhóm đã giúp với một kế hoạch cảnh quan và sau khi thảo luận họ đã làm việc.


Một phần trong phạm vi là xây dựng cây cầu đường lối đi bộ tuyệt vời và hiện đại giữa sân thượng chính và không gian dành cho người đi bộ trên không (xem cây cầu phía trên pic). Nhóm nghiên cứu tư vấn về các cây nhiệt đới được duy trì ở mức thấp và thêm một số cây lớn, đòi hỏi cần đặt đúng vị trí.

Tất nhiên, sự thay đổi lớn nhất là sân hiên bê tông đã được chuyên nghiệp hoá , trong một tông màu bạc phong cách, cho phép kết nối tuyệt vời và dễ dàng quanh hồ bơi và không gian vườn sau. Vị trí không gian trồng khéo léo cho phép cây dừa cao tạo thêm chiều cao cho khu vườn và cũng cần nhiều bóng mát.

Và cuối cùng, một hệ thống phun nước hoàn toàn tự động đã được lắp đặt để che phủ toàn bộ cảnh quan, đảm bảo sức khoẻ lâu dài của tất cả các cây lớn và cây bụi. Các bên và lối vào của ngôi nhà là những khu vườn đá đầy màu sắc, với những bước cắt dễ dàng, ngẫu nhiên, làm cho toàn bộ khu vườn trở nên độc đáo và mời gọi tất cả những người đến thăm.Nếu cần sự trợ giúp chuyên nghiệp để thiết kế khu vườn ước mơ của bạn ở Việt Nam, hãy liên hệ với chúng tôi tại Vn Gardens Design .
Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế sân vườn hồ bơi - Thiết kế sân vườn hồ bơi cho khu vườn nhiệt đới phan thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúngtôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét