Sân vườn cỏ nhân tạo tại Phan Thiết

Posted on Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Sân vườn cỏ nhân tạo tại Phan Thiết

Những bãi cỏ tốt ở VnGardens có thể khó duy trì. Điều gì với ánh nắng mặt trời rực rỡ và những đợt mưa lớn, cả cỏ và đất sẽ gây ra một cuộc đụng độ. Chỉ có những người làm vườn nhiệt tình nhất đã thành công lớn với cỏ ở Việt Nam, chủ yếu là do sự cống hiến, chi phí, và công việc khó khăn.

VnGardens Design đã gặp một người nước ngoài sống ở Anh với gia đình trẻ ở trung tâm thành phố Phan Thiết. Anh đã mệt mỏi vì bị 'chướng mắt' và muốn những đứa trẻ có thể sử dụng khu vườn dễ dàng. Cuối cùng, người ta đã quyết định rằng một bãi cỏ nhân tạo sẽ là câu trả lời. Nhóm đã phải làm việc và tháo dỡ tất cả các bãi cỏ cũ, và cài đặt một cơ sở sỏi đầm chặt làm nền tảng cho cỏ giả mới.

Thảm cỏ cũ rải rác với một hệ thống mạng đèn sân vườn và bức tượng, tất cả đều có mục đích nhỏ bé nhưng lại chiếm không gian quý giá. Tất cả đã được gỡ bỏ. Một cọ dầu lớn được lấy ra và được lắp đặt ở một đầu, với một miếng vá rau nằm ngay sau chòi nghĩ. Tuy nhiên, bãi cỏ được để lại một không gian sạch, mở, tuyệt vời cho một nơi nào đó để trẻ em chơi.

Thảm cỏ nhân tạo mới cung cấp một khu vườn quanh năm, bảo trì thấp. Hoàn hảo để đá bóng, có dã ngoại, hoặc tổ chức một bữa tiệc ngoài vườn. Nếu bạn ở Việt Nam và cần trợ giúp về không gian sân vườn của bạn, liên hệ với các chuyên gia về cảnh quan nhiệt đới tại VnGardens Design để biết thêm thông tin.


Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ !
Sân vườn cỏ nhân tạo tại Phan Thiết ! VNGARDENS

 01213 76 8877 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét