Thiết kế sân vườn khu nghĩ dưỡng phan thiết – Thiết kế sân vườn resort Phan Thiết

Posted on Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Thiết kế sân vườn khu nghĩ dưỡng phan thiết – Thiết kế sân vườn resort Phan Thiết


Thiết kế sân vườn khu nghĩ dưỡng là dự án thi công Thiết kế sân vườn resort tại Phan Thiết. Vn Gardens Design vừa mới hoàn thành sân thượng lát gạch mới này trong một căn nhà cũ của một khu bất động sản nổi tiếng thuộc khu vực thành phố Phan Thiết. Các chủ sở hữu đã liên lạc với nhóm để hỏi về việc lát gạch trên các bậc thang hiện tại của chúng, đồng thời mở rộng sân thượng vào khu vực cỏ ở khu vườn chính và xung quanh toàn bộ hồ bơi.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ: 0909 109 642

Nhóm nghiên cứu đã đến thăm và thực hiện một cuộc khảo sát địa điểm, và thiết kế đã được soạn thảo. Vì chủ sở hữu ở nước ngoài, điều này rất quan trọng để sự hiểu biết đầy đủ về các khu vực này là lẫn nhau. Sau khi sửa đổi một số công việc có thể được chi phí chính xác, và một ngày đã được sắp đặt và tiến hành.

Ý tưởng là để phủ nhận tất cả các khu vực cỏ xung quanh hình chữ L chính của ngôi nhà, vì chúng thường không sử dụng được và thường xuyên bị lỗi, vv Với diện tích đầy đủ lát gạch, điều này mở ra các khu vực bên ngoài của ngôi nhà, và kết nối liền mạch với hồ bơi.

Các mức độ bê tông được kết hợp với các bậc thang hiện tại, do đó toàn bộ khu vực có thể được hoàn thành với một loại ngói, được lựa chọn bởi các chủ sở hữu sau khi được cung cấp các vật liệu tùy chọn khác nhau. Loại gạch được chọn hoàn toàn không trơn trượt và có màu sắc rất đẹp phù hợp với ngôi nhà.

Một khi khu vực sân hiên đã được hoàn thành, hồ bơi đã trở nên dễ tiếp cận hơn, và trông hấp dẫn hơn nhiều so với trước. Ngoài ra, nhóm đã kết nối lại hệ thống phun nước (không hoạt động) và san bằng các khu vực cỏ còn lại và phủ lại sân cỏ mới. Một danh sách các loại cây nhiệt đới nhỏ cũng được thêm vào khu vườn cuối cùng.

Các chủ sở hữu đã được thông báo về tất cả các tiến trình thông qua cập nhật hình ảnh trong suốt thời gian của công việc, và rất vui với sân vườn nhìn mới và hồ bơi sân thượng. Nếu bạn có một khu vườn cần cải thiện ở Phan Thiết hay Việt Nam, bạn đã tìm thấy chúng tôi! Liên hệ với đội Thiết kế VnGardens để biết thêm thông tin.

Xem thêm:

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế sân vườn khu nghĩ dưỡng phan thiết – Thiết kế sân vườn resort Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét