Thi công sân vườn tiểu cảnh tại Phan Thiết – Vườn suối khoáng thiên nhiên Phan Thiết

Posted on Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Thi công sân  vườn tiểu cảnh tại Phan Thiết – Vườn suối khoáng thiên nhiên Phan Thiết

Thi công sân vườn tiểu cảnh tại Phan Thiết là công trình vườn suối khoáng thiên nhiên Phan Thiết của một ngôi nhà


VnGardens Design đã nhận được yêu cầu thiết kế và lắp đặt một dòng suối rừng tự nhiên hoàn toàn mới trong khu vườn nhỏ bé này tại một ngôi nhà ở Phan Thiết, Bình Thuận. Khách hàng muốn hình dáng hoàn thiện càng tự nhiên càng tốt, với đỉnh thác nước lớn đóng vai trò là nguồn nước, chạy vào một dòng suối chảy dọc theo chiều dài của khu vườn, vào một cái ao lớn hơn ở một đầu.


  • Kết quả cuối cùng là một hiển thị tuyệt vời trồng cây của tự nhiên, đá và sỏi mặt đất làm việc và các loại cây chen đá. Dòng suối nhân tạo khi hoạt động, tràn ngập cuộc sống và tràn toàn bộ dòng suối trong vài phút, với dòng nước chảy xuống thác nước đá tự nhiên mới. Nhóm VnGardens đã biến đổi một không gian nhạt nhẽo, trống trải này thành một khu vườn mới với vẻ đẹp tự nhiên và màu sắc.


  • Đội cũng đã lắp đặt một hệ thống phun nước hoàn toàn với bộ chuyển đổi giờ tự động, chiếu sáng bên ngoài toàn bộ chiều dài của khu vườn, cộng thêm dòng suối được trang bị hệ thống lọc hoàn chỉnh và hai máy bơm điều khiển dòng chảy của dòng suối.
  • Bạn có một khu vườn mới cần một sự chuyển đổi? Nếu có, đừng trì hoãn,hãy liên hệ với VnGardens yêu thích , VnGardens Design cung cấp dịch vụ làm vườn và sân vườn thân thiện, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thi công sân  vườn tiểu cảnh tại Phan Thiết – Vườn suối khoáng thiên nhiên Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét