Sân vườn đẹp đơn giản – Thi công sân vườn đẹp đơn giản

Posted on Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Sân vườn đẹp đơn giản – Thi công sân vườn đẹp đơn giản



Sân vườn đẹp đơn giản chỉ được thiết kế và lắp đặt vườn bảo trì thấp hấp dẫn này cho một ngôi nhà tại Phan Thiết trong khu vực Bình Thuận. Ngôi nhà nằm trong một khu nhà ở mới đi kèm với gói vườn tiêu chuẩn, cỏ, một vài cây phụ và một số cây bụi nhỏ.
Các chủ sở hữu đi du lịch nhiều nơi và do đó muốn có một khu vườn cảnh mà có thể được bảo dưỡng sân vườn với chi phí thấp, cũng như sử dụng được và nhiệt đới. Một vài ý tưởng đã được thảo luận và việc tăng khả năng che bóng là rất quan trọng, vì vậy hai cây lớn được trồng lấy bóng mát được thiết kế cho cả khu vực hiên nhà trước, và phía bên của ngôi nhà (giữa xây dựng, phía trên bức tranh).
Tất cả cỏ đã được gỡ bỏ, và ở đó là lựa chọn các công trình gạch mộc mạc, sỏi đá, sỏi và đá vôi granite lớn đã được cài đặt (hình trên).
Một phần của quá trình cài đặt cũng bao gồm một hệ thống phun nước tự động, nhãn hiệu Hunter, được lập trình để chạy vào buổi sáng sớm và tối muộn. Điều này vẫn được thiết lập và hoạt động trong khi chủ sở hữu không còn.

Các pergola bên có một sàn được nâng lên , mà sẽ cung cấp một khu vực tốt đẹp cho bữa ăn sáng vào buổi sáng hoặc ăn uống. Các bức tường riêng tư làm cho khu vực hoàn toàn tự nhiên. Cả hai pergolas đều có đèn lắp và đặt những chiếc quạt trung tâm lớn, với thiết bị lắp đặt điện theo tiêu chuẩn.

Các chủ sở hữu đã rất hài lòng với kết quả cuối cùng, một khu vườn hoàn chỉnh, rất nhiều tính năng tốt đẹp, bảo trì thấp và được thiết kế để đặc điểm kỹ thuật. 
Nếu bạn sở hữu một không gian vườn ở Việt Nam, có thể làm được với một số cải tiến, hãy liên hệ với nhóm tại VnGardens Design để có một dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp.

Xem thêm: 
>>> Thiết kế thi công hồ cá Koi Phan Thiết
>>> Sân vườn cỏ nhân tạo tại Phan Thiết

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Sân vườn đẹp đơn giản – Thi công sân vườn đẹp đơn giản, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét