Thiết kế sân vườn biệt thự nghĩ dưỡng – Thi công sân vườn biệt thự Phan Thiết Mũi Né

Posted on Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Thiết kế sân vườn biệt thự nghĩ dưỡng – Thi công sân vườn biệt thự Phan Thiết Mũi Né

Thiết kế sân vườn biệt thự nghĩ dưỡng là công trình thi công sân vườn biệt thự Phan Thiết Mũi Né được đội Vn Gardens thực hiện chỉ kết thúc sạch sẽ tinh tươm, khu vườn với phong cách thiết kế này mới, hiện đại cho một cặp vợ chồng cư trú tại khu vực bãi biển Phan Thiết, Mũi Né. Khu vườn trước đó trông giống như một 'khu rừng già', với việc tạo ra những cây mọc rách trên tường. Thảm cỏ gập ghềnh, và không có thiết kế hoặc định hướng rõ ràng .

Sau khi tham vấn, nhóm đã gửi bản vẽ và kế hoạch, và theo thời gian một kế hoạch mới đã được thống nhất. Khu vườn mới là một cảnh quan ít rườm rà, có thể duy trì dễ dàng, bãi cỏ xanh tốt, cây cối đầy màu sắc (với chút hương vị của chủ nhà) và các khu vườn sỏi trong những khu vực khó giữ cỏ.
Làm sạch đường dây và trồng xung quanh hồ bơi hiện đại

Cặp đôi này cũng đã chọn để lắp đặt hệ thống phun nước hoàn toàn tự động , hoạt động hai lần mỗi ngày, và giữ cho tất cả cỏ và cây khỏe mạnh. Các hàng rào và cổng bằng gỗ được lắp đặt xung quanh nhà, để che giấu các vật dụng đồ dụng trong nhà và khu vườn cẩn thận và giữ cho trẻ (và chó) ở trong không gian sân không dễ dàng ra ngoài.

Bê tông được lắp đặt chìm vào trong bãi cỏ mới, và xung quanh nhà, cho phép dễ dàng tiếp cận trong tất cả các khu vực của khu vườn có kích thước tốt này. Cây mới cũng đã được trồng và cố định với các cây chống bằng gỗ thích hợp. Từ lối đi hai bên được lót gạch và hướng đi từ cửa nhà bếp cũng được xây dựng trong những khu vườn râm mát của vườn, dễ dàng đi đến từ nhà bếp. Một số hoa phong lan cũng được sử dụng quanh không gian.
Người tạo ra lối đi lót gạch và trải đầy sỏi xung quanh lối đi, lý tưởng để trồng cây cỏ

Vì vậy, nếu bạn đang ở trong nhu cầu thiết kế một khu vườn mới, liên hệ với chúng tôi ở đây tại Vn Gardens. Chúng tôi lấy ý tưởng của bạn để tạo ra khu vườn cho bạn và thực hiện khu vườn nhiệt đới hoàn hảo trong mơ của bạn. 

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ Thiết kế sân vườn biệt thự nghĩ dưỡng – Thi công sân vườn biệt thự Phan Thiết Mũi Né, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét