Sân vườn hồ cá Phan Thiết - Hoàn thành sân vườn tại Tp.Phan Thiết

Posted on Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Sân vườn hồ cá Phan Thiết - Hoàn thành sân vườn tại Tp.Phan Thiết



Sân vườn hồ cá Phan Thiết là công trình vừa hoàn thành sân vườn tại Tp.Phan Thiết. Đội thiết kế vườn Vn Gardens gần đây đã tiến hành cải tạo vườn lớn tại một ngôi nhà lớn ở tỉnh Bình Thuận, Phan Thiết. Chủ nhân ngôi nhà đã xây dựng ngôi nhà và muốn cho mình nhìn vào một khu vườn chuyên nghiệp, bao gồm một ao nước thác lớn , hệ thống phun nước tự động, bãi cỏ xanh mướt đầy đủ, trồng mới với những loại cây nhiệt đới, đường đi và ánh sáng.


  • Toàn bộ quá trình cài đặt, từ đầu đến cuối, mất khoảng sáu tuần. Kết quả là hoàn thành rất tuyệt vời.


  • Phần trung tâm của việc lắp đặt nếu thác nước nhiệt đới với đá cuội, với đá địa phương, do nhóm xây dựng. Ao đi kèm với bộ lọc bê tông, đèn UV và các phương tiện lọc cần thiết, một cây cầu gỗ cứng, bước qua một con suối nhỏ để liên kết với một chòi nghĩ phong cách truyền thống bằng gỗ cứng .


  • Phong cảnh sân vườn được thiết kế bởi nhóm, người thiết kế đã tính đến sự bảo trì cần thiết và thành công lâu dài của khu vườn. Một loạt các màu sắc, tán lá và chiều cao đã đưa khu vườn rộng lớn này đến với cuộc sống thiên đường trong mơ.
  • Nhóm nghiên cứu đã di chuyển khoảng cách 200 km để chuyển đến Phan Thiết trong suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ. Tất cả các dịch vụ hậu cần và lập kế hoạch quản lý đã được đội duy nhất, những người đã ở lại trong thời gian đó.


  • Một sự lắp đặt thành công khác bởi đội Thiết kế Vn Gardens. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần giúp đỡ về khu vườn của bạn ở Phan Thiết, tất cả mọi khu vực trên đất nước Việt Nam...!

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Sân vườn hồ cá Phan Thiết - Hoàn thành sân vườn tại Tp.Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét